Chúng tôi là
CHI Pilates

ước muốn của chúng tôi

Tại CHI, chúng tôi mong muốn giúp bạn khám phá sức sống đích thực của mình. Chúng tôi biết sức mạnh chuyển hóa của Pilates và chúng tôi muốn chia sẻ với bạn cách hệ thống tập thể dục thông minh này có thể giúp bạn nâng cao cả tinh thần và thể chất.

Dù bạn ở độ tuổi, giới tính hay khả năng nào, chúng tôi đều ở đây để giúp bạn đạt được các mục tiêu về thể chất và sức khỏe cũng như hướng dẫn bạn trong suốt hành trình của mình.

Hãy đến tham gia với chúng tôi và tận mắt chứng kiến ​​pilates thay đổi cuộc sống của bạn như thế nào. Các giảng viên có trình độ cao và được chứng nhận của chúng tôi sẵn sàng chào đón bạn và đưa bạn đến với tiềm năng cao nhất.

đội ngũ CHI pilates

Amy

Amy Van Dooremalen

Giám đốc Đào tạo Chi Pilates / Giảng viên trưởng bộ môn STOTT PILATES

Amy được giới thiệu với Pilates khi đang hoàn thành bằng Cử nhân Mỹ thuật chuyên ngành khiêu vũ tại Đại học York ở Toronto, Canada. Sau khi theo đuổi sự nghiệp nhảy hiện đại, cô đã chuyển sang tập Pilates cho thử thách tiếp theo của mình.

Amy trở thành Giảng viên STOTT PILATES được Chứng nhận Cấp cao nhất vào năm 2004 và được mời làm việc tại Trung tâm Đào tạo Doanh nghiệp ở Toronto. Cô trở thành Giảng viên vào năm 2007 và từ đó đã được chỉ định làm Giảng viên trưởng STOTT PILATES.

Amy chuyển đến Châu Á vào năm 2008, nơi cô đã có 10 năm ở Singapore trước khi chuyển đến Sài Gòn, Việt Nam. Cô tiếp tục đại diện cho Merrithew chuyên về STOTT PILATES, Total Barre và Halo Training.

Cô đã đi khắp Châu Á, Úc, Bắc Mỹ và Châu Âu để giảng dạy các khóa học và trình bày tại các hội nghị thể thao quốc tế như FILEX ở Melbourne / Sydney, Úc, China Fit ở Bắc Kinh, FIBO ở Thượng Hải, Lễ hội Yoga Yonion ở Hạ Môn, Trung Quốc và trực tuyến World Wellness Weekend. Amy cũng đã được giới thiệu trên kênh truyền hình Channel News Asia AM Live “Fighting Fit”, là một Chuyên gia fitness tại Amanoi Resort danh tiếng cũng như là một điều hành viên Pilates Wellness Retreat tại Azerai Cần Thơ Resort ở Việt Nam và đã làm việc với các nghệ sỹ của Cirque du Soleil.

Các chứng chỉ khác của Amy bao gồm Activated Level 1 & 2 Facilitator, BodyTalk, Motion Dynamics Foundational Flexibility và Stability Training và TRX.

Khi không đi du lịch, Amy thích làm việc với khách hàng của mình, những vận động viên chuyên nghiệp, khách hàng phục hồi chức năng, những người đam mê thể dục và những giảng viên tương lai đầy triển vọng. Cô ấy cảm thấy may mắn khi được trở thành một phần trong hành trình chăm sóc sức khỏe của họ.