Đào tạo giảng viên
STOTT Pilates

stott pilates
merrithew hosting

Nếu bạn đã sẵn sàng cho một sự nghiệp trong ngành công nghiệp Pilates, chúng tôi rất muốn nghe ý kiến ​​của bạn.

Liên hệ với chúng tôi nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào và chúng tôi sẽ sẵn lòng hướng dẫn bạn trong suốt quá trình chứng nhận. Chúng tôi có thể thảo luận với bạn về hướng hành động tốt nhất tùy thuộc vào mục tiêu cá nhân và nhu cầu cá nhân của bạn.

This field is for validation purposes and should be left unchanged.

Bạn đang muốn bắt đầu hoặc tiến xa hơn sự nghiệp của mình trong ngành pilates? Các chuyên gia pilates có trình độ đang có nhu cầu cao trên toàn thế giới và được săn đón để làm việc trên nhiều vị trí khác nhau trong các ngành công nghiệp sức khỏe và thể hình. Với chứng chỉ STOTT PILATES được quốc tế công nhận, bạn sẽ có những công cụ cần thiết để thành công ở cấp độ cao nhất.

CHI Pilates là một trung tâm đào tạo chính thức cho các chương trình giáo dục thể chất tinh thần của Merrithew. Trong hơn 3 thập kỷ, Merrithew đã dẫn đầu trong phong trào Mindful Movement để kết hợp các nghiên cứu mới nhất về sức khỏe và thể dục. Chúng tôi rất vui mừng được mang thương hiệu thể dục hàng đầu STOTT PILATES đến Việt Nam và tham gia cùng các cơ sở ưu tú khác trên toàn thế giới để mang lại chất lượng giáo dục và đào tạo cao nhất trong ngành.

Các khóa học của STOTT PILATES lý tưởng cho huấn luyện viên cá nhân, chuyên gia chăm sóc sức khỏe, huấn luyện viên thể dục nhóm, vận động viên và các chuyên gia vận động khác, những người muốn đa dạng hóa kiến ​​thức của họ với các tùy chọn lập trình thực tế và phục vụ cho nhiều đối tượng khách hàng ở mọi lứa tuổi và khả năng.

xem các khóa học

TẠI SAO Học Chứng chỉ STOTT PILATES?

Lợi ích bao gồm:

  • Chứng nhận Giáo viên hướng dẫn STOTT PILATES giá trị toàn cầu
  • Được ghi tên vào Danh sách Người hướng dẫn được chứng nhận STOTT PILATES trực tuyến.
  • Tiếp cận các cơ hội đào tạo trên toàn thế giới
  • Tiếp cận các tài nguyên trực tuyến có chất lượng cao, các tài liệu tiếp thị quảng cáo, bao gồm video hỗ trợ, hình ảnh, biểu trưng, ​​tài liệu quảng cáo, bán tờ, bài báo và tài liệu phát tay
  • Khả năng tuyển dụng và tăng khả năng kiếm tiền
  • Cải thiện niềm tin và đảm bảo chất lượng cho khách hàng của bạn
  • Tiếp tục phát triển nghề nghiệp và cơ hội thăng tiến trong giáo dục
  • Hòa nhập vào cộng đồng toàn cầu và mạng lưới hỗ trợ
accessories

Tại sao lại chọn STOTT PILATES?

STOTT PILATES là một phương pháp hiện đại đối với phương pháp Pilates ban đầu dựa trên các nguyên tắc hiện đại của khoa học tập thể dục và phục hồi chức năng. Trọng tâm của chương trình Chuyên sâu là cung cấp cho học viên sự hiểu biết sâu sắc về từng bài tập, mục đích và các sửa đổi để đảm bảo tất cả các bài tập được giảng dạy một cách an toàn và hiệu quả cho từng khách hàng dựa trên tư thế, mức độ thể chất và mục tiêu.

Đào tạo và cấp chứng chỉ theo mô-đun

Các chương trình đào tạo theo mô-đun cho phép học viên lựa chọn phương pháp học phù hợp nhất với lối sống và khả năng sẵn có của họ. Học sinh có thể tham gia các khóa học riêng lẻ hoặc tất cả cùng một lúc và có thể chứng nhận Mat (thảm), hoặc Reformer, hoặc đạt được Chứng chỉ Toàn phần (Mat, Reformer, Cadillac, Chair and Barrels, Người tập chấn thương hoặc đặc biệt). Merrithew cũng cung cấp hơn 150 hội thảo STOTT PILATES để lựa chọn cho giáo dục thường xuyên.

Giáo dục chất lượng

Các giảng viên đều được Chứng nhận quốc tế và đều có trình độ chuyên môn ca, với kinh nghiệm giảng dạy thực tế trước khi đạt được Chứng nhận Giảng viên. Sự nhất quán này giúp STOTT PILATES duy trì các tiêu chuẩn cao và kiểm soát chất lượng đã được công nhận trên toàn thế giới.

Exceptional Course Material

Một trong những lý do để STOTT PILATES tiếp tục đạt được thành tích xuất sắc trong đào tạo là danh mục tài liệu hướng dẫn kỹ thuật phong phú trong thư viện STOTT PILATES. Các bài tập và thông tin giải phẫu được trình bày rõ ràng bằng văn bản và hình ảnh. Sách hướng dẫn STOTT PILATES cung cấp một nguồn tài liệu tuyệt vời trong suốt sự nghiệp thể dục của bạn.

Kiểm tra nghiêm ngặt

Chương trình đào tạo của STOTT PILATES là nghiêm ngặt và nhất quán, với sự sàng lọc gắt gao của cả Giảng viên được chứng nhận và Giảng viên hướng dẫn trong cả kỳ thi viết và thực hành.

Chuyên môn hóa

Các giảng viên đã được Chứng nhận có thể đi theo những bộ môn riêng bằng cách trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực chuyên biệt. Với tám Con đường Chuyên ngành để lựa chọn, các giảng viên có thể đạt được Tín chỉ giáo dục chuyên sâu, chạm vào những tập khách hàng mới và mở rộng bộ kỹ năng.

Phục hồi tập trung

STOTT PILATES cung cấp các khóa học dành cho các chuyên gia thể dục, thể chất và chăm sóc sức khỏe, tìm hiểu sâu về cách STOTT PILATES có thể bổ sung cho các phương pháp phục hồi chức năng và trị liệu.

Chương trình phục hồi chức năng STOTT PILATES khám phá cách tích hợp các bài tập STOTT PILATES đã sửa đổi để phòng ngừa chấn thương và phục hồi chức năng vào một liệu pháp hoặc thực hành phục hồi chức năng, trong khi khóa học STOTT PILATES Chấn thương và Trường hợp đặc biệt trang bị cho các huấn luyện viên thể dục các kỹ năng cần thiết để giải quyết một loạt các thách thức thể chất trong một tệp khách hàng.

Sự công nhận

STOTT PILATES được công nhận bởi một loạt các cơ quan cấp cao trong ngành trên toàn thế giới bao gồm Cơ quan Đăng ký Chuyên gia Tập thể dục, Hội đồng Hoa Kỳ về Tập thể dục và canfitpro.

Giảng viên được Chứng nhận có thể đạt được Tín chỉ Giáo dục Thường xuyên (CEC) trên tất cả các chương trình mang thương hiệu Merrithew, bao gồm ZEN GA, CORE Athletic Conditioning & Performance Training, Total Barre và Halo Training, tối đa hóa quá trình đào tạo và phát triển.

Địa điểm toàn cầu

Với hơn 100 trung tâm đào tạo trên khắp thế giới, việc giữ cho kiến ​​thức của bạn luôn mới và cập nhật là điều quan trọng trong ngành thể dục đang thay đổi nhanh chóng ngày nay. Nó chưa bao giờ dễ dàng hơn hoặc dễ tiếp cận hơn.