BẮT đầu cùng Chi

Chúng tôi rất vui mừng được chào đón bạn đến với CHI PILATES!

Liên hệ với chúng tôi để đăng ký lớp học thử Pilates Reformer.

Đăng ký tập thử

Tại STUDIO

Vui lòng đến sớm 10 phút để chúng tôi có thể kiểm tra bạn, giúp bạn ổn định và đưa bạn tham quan studio.

Để phục vụ bạn tốt hơn, chúng tôi cần biết một chút về bạn. Vui lòng chia sẻ với chúng tôi mục tiêu của bạn, những chấn thương trong quá khứ và hiện tại của bạn cũng như bất kỳ mối quan tâm nào khác về sức khỏe mà chúng tôi cần lưu ý.

Điều này sẽ đảm bảo các giảng viên của chúng tôi có thể hướng dẫn bạn thực hành chuyển động an toàn. Nếu bất cứ lúc nào tình trạng sức khỏe của bạn thay đổi, vui lòng thông báo cho người hướng dẫn của bạn trước khi bắt đầu lớp học của bạn để họ có thể cung cấp cho bạn những sửa đổi phù hợp để giải quyết tình trạng sức khỏe của bạn.

Bạn cần mang gì? 

  • Mang theo một đôi tất khi tập, để giữ cho các thiết bị giữ được độ mới và phục vụ những người tập khác tốt hơn
  • Một chai nước, bạn có thể lấy nước tại studio. Chúng tôi khuyến khích sử dụng những chai có khả năng tái chế, an toàn với môi trường. Toàn bộ đồ đạc tại CHI Pilates Studio đều được chọn lọc vì môi trường xanh sạch hơn.
  • Vui lòng để lại đồ đạc có giá trị của bạn ở nhà. Tủ khóa được cung cấp để bạn đặt đồ đạc của mình. Điều này giúp giữ cho không gian studio được an toàn và không có chướng ngại vật tiềm ẩn.
  • Mặc quần áo thoải mái mà bạn có thể tự do di chuyển. Vui lòng không mặc quần đùi rộng thùng thình.
  • Vui lòng đảm bảo rằng điện thoại của bạn đang ở chế độ im lặng.

Kỳ vọng của lớp học 

Các lớp học của chúng tôi có thời lượng 60 phút. Các lớp học của Group Reformer có tối đa 6 người tham gia và các lớp Mat (thảm) có giới hạn 8 học viên. Điều này đảm bảo rằng các giảng viên tài năng của chúng tôi có thể mang đến cho bạn sự tập trung và sự cá nhân hóa xứng đáng.

Làm ơn đúng giờ! Chúng tôi hiểu rằng đôi khi cuộc sống khiến chúng ta bận rộn. Nhưng quy định của chúng tôi rất rõ ràng: Những người đến muộn sẽ không được phép vào lớp nếu trễ hơn 5 phút. Điều này là vì sự an toàn của chính bạn và đảm bảo chất lượng lớp học đối với những học viên khác.

Chính sách hoàn hủy 

Xin lưu ý rằng chúng tôi có chính sách hủy nghiêm ngặt trong 12 giờ để đảm bảo rằng bạn không bị tính phí. Nếu bạn biết rằng bạn không thể tham gia lớp học đã lên lịch của mình, vui lòng thông báo sớm cho chúng tôi để chúng tôi có thể giải phóng không gian cho người khác muốn tham dự. Điều này sẽ giúp mọi người có khả năng tham gia vào các lớp học mà họ muốn.

ĐỊA ĐIỂM