STUDIO CHI Pilates

CHI Pilates là một studio boutique chuyên tổ chức các lớp học theo nhóm nhỏ và đào tạo riêng. Các huấn luyện viên ưu tú của chúng tôi sẽ thử thách các học viên một cách an toàn với các bài tập đa dạng đưa họ đến gần hơn với mục tiêu về thể chất và sức khỏe của họ. Có thể sử dụng cho tất cả mọi người từ sau phục hồi chức năng đến vận động viên trong quá trình luyện tập, chúng tôi có thể giúp bạn di chuyển dễ dàng hơn, tăng cường các điểm yếu và mất cân bằng của cơ, giảm căng thẳng và trải nghiệm cuộc sống khỏe khoắn hơn.

Hãy tự mình xem Pilates có thể thay đổi cách bạn di chuyển như thế nào để bạn tràn đầy năng lượng, tự tin và sẵn sàng tiếp nhận cuộc sống.

Đăng ký tham gia Lớp học thử Pilates Reformer, tham quan studio và gặp gỡ chúng tôi!

This field is for validation purposes and should be left unchanged.

tập luyện
Pilates cá nhân

Chúng tôi hiểu rằng mỗi người trong chúng ta đều là một cá thể riêng biệt. Các lớp học riêng của chúng tôi cho phép các giảng viên cá nhân hóa một buổi tập Pilates và vận động dành riêng cho bạn.

Chúng tôi có thể dễ dàng thích ứng với mọi cấp độ khả năng và giải quyết các mục tiêu và nhu cầu cá nhân của bạn. Điều này là vô giá đối với sự tiến bộ của bạn và bằng sự kiên định, bạn sẽ nhận được sự khác biệt đến từ bên trong cơ thể mình.

lớp học pilates nhóm

Với một môi trường đào tạo gần gũi, quy mô lớp học nhỏ, bạn sẽ nhận được sự quan tâm kỹ càng hơn. Điều này đảm bảo các Giảng Viên của chúng tôi có thể cá nhân hóa trải nghiệm của bạn trong khi vẫn duy trì chất lượng tối đa. Bạn có thể cảm thấy tự tin rằng lợi ích của bạn được đặt lên hàng đầu trong không gian hòa nhập đầy tích cực và vui vẻ của chúng tôi.

Lớp học Reformer nhóm

Bài tập toàn thân này phù hợp với bất kỳ ai dù bạn mới bắt đầu Pilates hay đã có kinh nghiệm từ lâu. Lò xo có thể điều chỉnh độ căng, mỗi bài tập có thể được điều chỉnh và cá nhân hóa để phù hợp với nhu cầu của bạn. Tập trung vào sức mạnh, khả năng di chuyển, thăng bằng và các kiểu chuyển động cơ bản, bạn sẽ cảm thấy tràn đầy sinh lực, săn chắc và khỏe mạnh.

Lớp học Thảm nhóm

Sử dụng trọng lượng của bản thân, bài tập này sẽ giúp bạn phát triển nhận thức, sức mạnh và độ bền của cơ thể. Việc kết hợp sử dụng các đạo cụ bổ sung sẽ không chỉ thêm đa dạng mà còn để thử thách bạn hơn nữa. Điều này cung cấp cho bạn nền tảng vận động lành mạnh và thói quen tư thế tốt.